Roman Plaza - Dự án phong cách Italia

Dự án Roman Plaza nằm ngay trên mặt đường Tố Hữu với phong cách thiết kế tân cổ điển Châu Âu mang đậm phong cách của thành Rome mang lại sự hài lòng cho các khách hàng.

Nơi mệnh danh “Giấc mơ Thành Rome giữa lòng Hà Nội”
Từ những nét vẽ đầu tiên, các kiến trúc sư đã muốn hiện thực giấc mơ về một thành Rome hiện diện giữa lòng Hà Nội bằng cách kết hợp khéo léo các chi tiết tại mặt ngoài của tòa nhà, hay cách tạo đường nét khéo léo giống nền văn minh La Mã.
Lĩnh hội những tinh hoa của kiến trúc Roman, dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư hàng đầu, dự án Roman Plaza được triển khai với phong cách Tân cổ điển Châu Âu quen thuộc. Tại đây, ta có thể thấy hình ảnh của đài phun nước Trevi, mái vòm cong.
Roman Plaza là kiệt tác đầy cảm xúc, nâng tầm của cả con đường huyết mạch của thủ đô Tố Hữu, ngay sát dự án là bến xe BRRT và tàu điện trên cao đang dần được hoàn thiện.
Với những đường nét gọn gàng kết hợp với các chi tiết cổ điển đã tạo nên tổng thể dự án Roman Plaza hiện đại, lại mang tính nghệ thuật. Với hệ thống cây xanh bao quanh cùng view ra sông tuyệt đẹp, dự án Roman Plaza đã trở thành một nơi an cư lý tưởng để quay trở về sau những ngày làm việc mệt mỏi.
Roman Plaza - Phong cách Châu Âu
Không nhiều dự án có trung tâm thương mại lớn với 6 tầng mỗi tòa. Điểm độc đáo là độ cao 5,5m – 6,6m mang lại cảm giác rộng rãi khác xa những khu mua sắm nội thành.
Đặc biệt, thiết kế trong các căn hộ tại đây cũng mang đến một không gian tuyệt hảo. Lấy cuộc sống hòa quyện cùng thiên nhiên làm cảm hứng, mỗi căn hộ tại đây đều được thiết kế với 2 logia, tầm nhìn không giới hạn về các hướng. Nét thanh lịch, trang nhã tôn lên sự trang trọng, tinh tế và đẳng cấp.
Được xây dựng trên quy mô 12.468,2m2, đội ngũ thiết kế đã tạo nên một Roman Plaza kết hợp hài hòa giữa các yếu tố: căn hộ thông minh, không gian sống xanh, hệ thống tiện ích phong phú.
Không những được sống trong một tác phẩm nghệ thuật ngay giữa Hà Nội, các cư dân còn được sở hữu khoảng diện tích cây xanh và mặt nước, cùng hệ thống nội khu phong phú cho mọi thế hệ.
Tiện ích dự án đầy đủ để đáp ứng cuộc sống hiện đại
Đặc biệt, các tiện ích tại đây được xây dựng riêng biệt nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn sống hiện đại như: trung tâm thương mại tại khối đế, Gym – Yoga, chuỗi cafe, nhà hàng sang trọng…
Kiến trúc Roman
Roman Plaza còn kiến tạo nên một môi trường sống tốt đẹp, gia tăng tiện ích cho khách hàng. Đó là một môi trường sống văn minh và luôn tràn ngập sắc xanh. Những người thành đạt có những tiêu chuẩn sống tương đối cao. Họ thích một cuộc sống hiện đại, năng động nhưng vẫn muốn kiếm tìm sự yên bình để cân bằng bản thân. Roman Plaza là nơi cư dân có thể trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp. Nơi cộng đồng cư dân được hình thành.
Trong dịp ra mắt, 50 cư dân đầu tiên đăng ký sẽ được nhận chính sách hấp dẫn: Chuyến du lịch Hàn Quốc cho 2 người trị giá 25 triệu đồng.

Nguồn bài viết http://thehouse.com.vn/tin-tuc/roman-plaza-phong-cach-italia/

Nhận xét